Take a shower after get a new piercing
Knowledge / FAQ / Take a shower after get a new piercing

Take a shower after get a new piercing

CHUYỆN TẮM GỘI SAU KHI XỎ KHUYÊN


Có khá nhiều bạn thắc mắc về việc gội đầu hay tắm rửa sau xỏ khuyên sẽ ảnh hưởng đến lỗ xỏ, nhân đây bọn mình cũng muốn bày tỏ quan điểm về vấn đề này:


Tắm gội là vấn đề vệ sinh cơ bản của mỗi cá nhân, vì vậy việc vệ sinh hằng ngày là cần thiết và giữ cơ thể sạch sẽ cũng sẽ tránh được các vấn đề về nhiễm trùng lỗ xỏ mới.

Khi tắm gội sẽ bị văng sữa tắm hoặc dầu gội, dầu xả lên vết xỏ,... Điều này là rất khó tránh được hoàn toàn, tuy nhiên cũng không vấn đề gì lớn bởi vì vết thương khi xỏ khuyên khá nhỏ và không ảnh hưởng nhiều.

Sau khi tắm xong, hãy luôn nhớ vệ sinh kỹ lại lỗ xỏ bằng nước muối sinh lý để làm sạch nước, hoặc sữa tắm,... đọng lại trên lỗ xỏ. Như vậy sẽ giải quyết được vấn đề số 2 ở trên.


Lưu ý:

- Nếu bạn đi spa hoặc gội đầu ở tiệm, cần báo hoặc lưu ý thật kỹ với nhân viên để tránh việc đụng chạm quá mạnh tới lỗ xỏ mới.

- Tắm gội cá nhân là bình thường, nhưng nếu có ý định đi cắt tóc hoặc làm tóc (uốn, nhuộm, duỗi,...) thì phải cân nhắc; bởi vì hóa chất ở tiệm làm tóc khá mạnh, sẽ ảnh hưởng tới lỗ xỏ nhiều hơn sữa tắm hay dầu gội hằng ngày.

____________

GAUGESVN - PIERCING & TATTOO

Hà Nội: 65c Quán Thánh, Ba Đình

Sài Gòn: 23 Lê Thị Riêng, Quận 1

Hotline CSKH: 0325 028 911 - 0986 776 727

Worldwide shipping

#gauges #gaugesvn #gaugespiercing #piercing #piercings #xokhuyen #camnangxokhuyen #kienthucxokhuyen #chamsocloxoCHUYỆN TẮM GỘ

Hashtag

#kiến thức xỏ khuyên

An error has occurred. This application may no longer respond until reloaded. Reload 🗙